Chính trị

Bắc Mê khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt 2 năm 2022

27/10/2022 11:02 38 lượt xem

Ngày 26/10, Trung tâm chính trị huyện Bắc Mê tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới, đây là lớp thứ 2 trong năm 2022.

Bắc Mê khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt 2 năm 2022

Trong 9 ngày, từ ngày 26/10/2022 đến ngày 03/11/2022, hơn 60 đảng viên mới được học tập, nghiên cứu gồm: 10 bài trong cuốn “Tài liệu bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới” do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn năm 2022. Ngoài 10 bài quy định thống nhất chung, lớp học còn được nghe báo cáo chuyên đề, thông tin tình hình thời sự; nghiên cứu học tập thực tế; thảo luận, ôn tập, hệ thống, giải đáp và viết bài thu hoạch. 
Thông qua các chuyên đề được truyền đạt tại lớp học, giúp học viên nâng cao hơn nữa nhận thức về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, mục tiêu lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam trong điều kiện mới, góp phần để các đồng chí học viên vận dụng các nội dung học tập vào quá trình công tác, rèn luyện. Đồng thời nâng cao khả năng nhìn nhận của đảng viên mới trong việc tiếp cận các vấn đề xã hội ở nơi mình đang công tác, sinh sống và qua đó sẽ có sự rèn luyện, phấn đấu, nỗ lực không ngừng để tự hoàn thiện, đóng góp tốt nhất cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và xã hội; có đủ bản lĩnh theo đuổi mục tiêu, lý tưởng của Đảng, phát huy được vai trò tiên phong, gương mẫu, xứng đáng danh hiệu đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập