Tin địa phương

Bắc Mê chỉnh trang đô thị đón xuân Quý Mão năm 2023

16/01/2023 16:33 37 lượt xem

Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 sắp đến, hòa chung không khí náo nức mừng xuân mới, những tuyến đường trung tâm thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê đã bắt đầu được trang hoàng bằng những cụm Pa no, đèn led, cờ hoa rực rỡ tạo nên diện mạo mới khang trang, sạch đẹp, phục vụ nhân dân đón Tết cổ truyền vui tươi và phấn khởi.

Những ngày này, tại các tuyến đường chính trung tâm huyện Bắc Mê, không khí thi công trang trí, các cụm Pa nô, treo cờ dây, đèn led chiếu sáng mừng xuân mới đang diễn ra hối hả. Các tuyến đường đã dần khoác lên diện mạo mới với các cụm đèn màu lung linh, Panô mừng Đảng, mừng Xuân được treo trên khắp các tuyến đường. Để thực hiện công tác tác trang trí Trung tâm VHTT&DL huyện đã tiến hành treo 2.000 m cờ dây, 10 hộp Pa nô, 9 pa nô khổ lớn, 4 cờ giải, 5 băng rôn, 140 cờ chuối. Các tổ, khu phố cũng tổ chức trang trí, vận động nhân dân treo cờ, làm vệ sinh và cải tạo cảnh quan cổng ngõ, đường đi trở nên sạch, đẹp.
Panô mừng Đảng, mừng Xuân được treo trên khắp các tuyến đường tạo nên một hình ảnh thật vui tươi và đầy phấn khởi, trước sự phát triển về kinh tế - xã hội của huyện nhà. Hiện nay việc làm vệ sinh, thu gom rác, cắt tỉa cây xanh trên các tuyến đường, làm cỏ, tại công viên cây xanh huyện cũng đang được các cơ quan, đơn vị gấp rút thực hiện, việc trang trí các bình hoa hành lang vỉa hè và một số cây cầu cũng được quan tâm thực hiện, tạo vẻ mỹ quan khang trang, sạch đẹp. Cùng với đó là thực hiện đẩy nhanh tiến độ các công trình tu sửa trụ sở các cơ quan, đơn vị đảm bảo xong trước dịp tết Nguyên đán  “Các công trình này hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ tạo nên cảnh quan, diện mạo đô thị xanh - sạch - đẹp và văn minh hơn, giúp người dân vui Xuân đón Tết thêm phấn khởi”.

Hoàng Long: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập