Tin địa phương

Đồng chí Chúng Thị Chiên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách huyện Bắc Mê nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019

15/01/2019 00:00 75 lượt xem

Ngày 14/01 đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Bắc Mê. Về phía huyện, cùng đi có đồng chí Bùi Văn Tuân, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí cấp ủy chính quyền địa phương.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu của huyện như: thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lan ở thôn Nà Sài xã Minh Ngọc; ông Hoàng Văn Đương, thương binh cư trú thôn Ngọc Trì, xã Minh Sơn; trao tặng giấy mừng thọ và quà cho cụ Nguyễn Thị Món 90 tuổi thôn Ngọc Trì, xã Minh Sơn; ông Ban Đức Tài bệnh binh cư trú thôn Nà Yến, xã Yên Định. Tại các gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi, đồng chí đã ân cần, thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất; Chúc các gia đình đón một cái tết đầm ấm, hạnh phúc. Đồng thời cũng đề nghị huyện, cấp ủy chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, giúp đỡ, thăm hỏi, động viên kịp thời các gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi nhân dịp tết đến, xuân về.

Cùng ngày, đồng chí Triệu Trung Hiệp, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đi tặng quà, chúc Tết các gia đình chính sách, nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ tại thôn Nà Cau, xã Minh Ngọc. Đến thăm, tặng quà, ông Lã Trọng Nguyên, người tham gia kháng chiến nhiễm chất độc hoá học và ông Nguyễn Xuân Sinh, nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ. Đồng chí Triệu Trung Hiệp đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, động viên tinh thần và trao quà của Chủ Tịch nước và của Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND, Thường trực UBND huyện đến các thương bình, bệnh binh, gia đình chính sách và các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện; đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thi đua phát triển kinh tế, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Đồng thời, là tấm gương sáng trong cuộc sống để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.


Tin khác

Thống kê truy cập