Tin địa phương

Đồng chí Bùi Văn Tuân Bí thư Huyện uỷ chúc tết xã Đường âm, Đường Hồng và trao quà cho các hộ nghèo

30/01/2019 00:00 98 lượt xem

Ngày 30/01, Đồng chí Bùi Văn Tuân, Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện uỷ Bắc Mê đã đến chúc tết Đảng bộ xã Đường Âm, Đường Hồng và trao quà của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Bắc Mê cho 10 hộ nghèo của 2 xã, mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng.

Phát biểu với Đảng bộ xã Đường Âm, Đường Hồng, đồng chí Bí thư Huyện ủy ghi nhận nỗ lực của địa phương trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian qua. Đảng bộ, chính quyền, nhân dân 2 xã cần chăm lo tốt cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có tết; chủ động nắm chắc tình hình, giữ vững an ninh - chính trị, trật tự xã hội trên địa bàn.

Đối với các hộ nghèo, đồng chí Bí thư Huyện uỷ chia sẻ những khó khăn của các hộ gia đình, động viên các hộ phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc trong không khí đầm ấm, phấn khởi và luôn dồi dào sức khỏe.


Tin khác

Thống kê truy cập