Tin địa phương

Đại hội Thể dục thể thao xã Yên Cường lần thứ II năm 2017

15/05/2017 00:00 190 lượt xem

Ngày 12/5/2017, UBND xã Yên Cường, huyện Bắc Mê long trọng tổ chức Đại hội Thể dục thể thao lần thứ II năm 2017 với sự tham gia của hơn 170 vận động viên của 21 đoàn đến từ các thôn, bản và các trường học trên địa bàn. Tới dự có các thành viên Tổ công tác cấp uỷ phụ trách xã; Lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ cùng đông đảo cán bộ và nhân dân các dân tộc xã Yên Cường.

Lễ khai mạc đã diễn ra với tinh thần trang nghiêm, tiết kiệm tạo không khí phấn khởi trong nhân dân. Đại hội TDTT xã Yên Cường được tổ chức với 05 môn thi đấu gồm: Bóng chuyền, kéo co, đẩy dậy, bắn nỏ, đi cà kheo. Ngay sau lễ khai mạc các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, thi đấu hết mình vì thể thao trung thực, cao thượng.

Đại hội TDTT xã Yên Cường lần thứ II năm 2017 là dịp đánh giá kết quả hoạt động phong trào TDTT của xã trong những năm qua. Đồng thời, đây cũng là dịp nhằm góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Qua đại hội nhằm tuyển chọn được những vận động viên có thành tích cao nhất tham gia Đại hội TDTT huyện Bắc Mê diễn ra cuối năm 2017.

Kết thúc Đại hội, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đoàn và vận động viên đạt thành cao trong Đại hội lần này. 


Tin khác

Thống kê truy cập