Tin địa phương

Đại hội điểm chi bộ thôn Khuổi Hon xã Đường Hồng nhiệm kỳ 2020 - 2022

17/01/2020 00:00 117 lượt xem

Sáng ngày 15/01/2020, Đảng bộ xã Đường Hồng, huyện Bắc Mê tổ chức đại hội chi bộ điểm tại chi bộ thôn Khuổi Hon. Dự có lãnh đạo các cơ quan phụ trách xã; Đảng ủy, HĐND, UBND xã, Bí thư chi bộ các thôn bản và các đảng viên trong chi bộ. Ảnh: Đại hội điểm chi bộ thôn Khuổi Hon xã Đường Hồng nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Chi bộ thôn Khuổi Hon có tổng số 16 đảng viên, trong đó: 14 đảng viên Nam, 2 đảng viên Nữ; 100% đảng viên chính thức. Trong nhiệm kỳ qua, chi bộ đã tập trung tiếp thu đầy đủ các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước, nhất là các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp và triển khai rộng rãi đến cán cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong thôn, từ đó đã tạo được sự đồng thuận, lòng tin của quần chúng nhân dân đối với đảng và chính quyền địa phương. Bên cạnh đó tập trung làm tốt công tác giám sát việc thực hiện điều lệ đảng, thực hiện tính nêu gương của đảng viên, đạo đức nghề nghiệp, công vụ, việc tham gia sinh hoạt nơi cư trú… chủ động làm tốt công tác dân vận, dân chủ cơ sở, lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của quần chúng nhân dân; tập trung thực hiện tốt Nghị quyết trung ương 4 khóa XII, gắn với việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị; thực hiện phong trào mỗi tuần một việc cùng dân với nhiều chương trình thiết thực hiệu quả. Đồng thời tập trung tuyên truyền vận động quần chúng nhân dân tham gia phát triển kinh tế xã hội, tập trung sản xuất vụ đông, vụ mùa, đàn gia súc, bảo vệ diện tích rừng; đưa sản lượng lương thực có hạt năm 2019 đạt 321 tấn, bình quân lương thực đầu người 651 kg/năm; 100% hộ có máy cày, máy tuốt lúa; tổng đàn gia súc, gia cầm trên 2.200 con. Cơ sở hạ tầng có bước phát triển, thu nhập bình quân đầu người đạt 18 triệu đồng, tỷ lệ hộ nghèo còn 39,6%. Quốc phòng - an ninh luôn được giữ vững. Hệ thống chính trị ngày càng được củng cố, sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc được phát huy, lòng tin của nhân dân đối với Đảng, nhà nước được nâng cao.

Ra mắt chi ủy mới và đoàn đại biểu di dự đại hội cấp trên

Đại hội đã bầu được Chi ủy mới, Bí thư, Phó Bí thư chi bộ khóa X nhiệm kỳ 2020 - 2022, bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên và đề ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ của chi bộ trong nhiệm kỳ tới.


Tin khác

Thống kê truy cập