Chính trị

Trung tâm chính trị huyện bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho Chi bộ cơ sở

03/03/2023 10:19 29 lượt xem

Nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ công tác Đảng cho Bí thư,  Phó Bí thư Chi bộ cấp ủy viên cơ sở. Trung tâm chính trị huyện Bắc Mê đã mở lớp bồi dưỡng nâng cao kỹ năng về công tác kiểm tra, giám sát và công tác khen thưởng, kỷ luật của tổ chức cơ sở đảng cho 131 đồng chí thuộc địa bàn thị trấn Yên Phú và xã Lạc Nông.

Trung tâm chính trị huyện bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho Chi bộ cơ sở

Trong thời gian một ngày các học viên được Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Bắc Mê Trần Quốc Phòng trao đổi truyền đạt những nội dung về mục đích, yêu cầu và cách thức tổ chức kiểm tra, giám sát của tổ chức cơ sở Đảng. Tổ chức bộ máy, nhiệm vụ quyền hạn của Ủy ban kiểm tra Đảng ủy cơ sở. Hình thức khen thưởng trong Đảng, thẩm quyền khen thưởng, tiêu chuẩn, đối tượng và thủ tục  khen thưởng, giá trị tặng phẩm kèm theo các hình thức khen thưởng.
Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho các học viên cập nhật và nâng cao kiến thức chuyên môn, năng lực, kinh nghiệm công tác, chủ động, kiên quyết trong việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Qua đó, góp phần vào việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập