Chính trị

Tập huấn phần mềm quản lý đánh giá công dân học tập

16/11/2023 21:22 57 lượt xem

Vừa qua,  UBND huyện Bắc Mê tổ chức tập huấn phần mềm quản lý, đánh giá công dân học tập giai đoạn 2021-2030 và tập huấn nghiệp vụ công tác Hội khuyến học năm 2023. Tham dự lớp tập huấn có lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và đại diện các chi hội khuyến học thôn bản, tổ dân phố, cơ quan đơn vị trong huyện.

Tập huấn phần mềm quản lý đánh giá công dân học tập

Trong một ngày các học viên được tập huấn bộ công cụ phần mềm gồm: Triển khai mô hình với công dân học tập; quản lý chi hội khuyến học; Triển khai mô hình với tài khoản quản lý. Bên cạnh đó các học viên còn được giới thiệu về mô hình tổ chức của bộ công cụ từ Trung ương đến địa phương, về phân cấp quản lý và hướng dẫn các bước sử dụng ở từng cấp Hội đến công dân. Trong đó hướng dẫn cụ thể, chi tiết về ứng dụng công nghệ thông tin trong việc số hóa mô hình học tập; sử dụng phần mềm xử lý các số liệu, minh chứng để hình thành hồ sơ đánh giá, công nhận danh hiệu công dân học tập. 
Việc sử dụng bộ công cụ đánh giá công dân học tập nhằm từng bước xây dựng xã hội học tập, hướng tới xây dựng xã hội số, giúp cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập