Chính trị

Phó chủ tịch UBND huyện Ma Văn Tỏe kiểm tra 3 Chương trình MTQG tại xã Phiêng Luông

20/09/2023 11:13 62 lượt xem

Ngày 06/9, Đoàn kiểm tra số 3 do đồng chí Ma Văn Tỏe – Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác lãnh đạo, chỉ đạo tình hình triển khai thực hiện 03 Chương trình mục tiêu quốc gia và các nhiệm vụ chính trị trọng tâm năm 2023 tại xã Phiêng Luông. 

Phó chủ tịch UBND huyện Ma Văn Tỏe kiểm tra 3 Chương trình MTQG tại xã Phiêng Luông

Tại xã Phiêng Luông, Đoàn đã đi kiểm tra công trình xây dựng hội trường thôn Cụm Nhùng; công trình kênh mương nước sạch thôn Phiêng Luông; công trình xử lý bãi rác tập kết của xã Phiêng Luông và có buổi làm việc với Đảng ủy xã Phiêng Luông. Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra đã được nghe báo cáo tình hình thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn xã. Tiếp đó, các thành viên Đoàn kiểm tra, lãnh đạo xã đã có ý kiến trao đổi và kiến nghị đề xuất với các ban, ngành của huyện nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình mục tiêu quốc gia và nhiệm vụ trọng tâm trong xây dựng nông thôn mới thời gian tới.
    Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Ma Văn Tỏe, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị: Trong thời gian tới các công trình, dự án đã thi công cần đôn đốc giải quyết hồ sơ thủ tục để đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền công khai dân chủ các dự án đến người dân để cùng tham gia thực hiện. Các chương trình, dự án trên địa bàn cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện và phải đảm bảo chất lượng, có kế hoạch quản lý, sử dụng các dự án có hiệu quả lâu dài. Việc chi trả các chế độ chính sách phải đúng đối tượng thụ hưởng, đôn đốc triển khai thực hiện công tác chuyển đổi số, tiếp công dân tránh tình trạng đơn thư vượt cấp. Đề nghị các ban ngành của huyện phải thường xuyên theo dõi kết quả thực hiện, kịp thời nắm bắt, đôn đốc và hướng dẫn các xã thực hiện các tiêu chí đảm bảo theo đúng kế hoạch và lộ trình đã đề ra.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập