Chính trị

Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ kiểm tra tình hình sau Tết tại một số xã trên địa bàn huyện

15/02/2022 08:56 86 lượt xem

Vừa qua, đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã đi kiểm tra tình hình trước trong và sau Tết tại các xã: Đường Âm, Yên Cường, Phú Nam, Giáp Trung và Lạc Nông.

Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ kiểm tra tình hình sau Tết tại một số xã trên địa bàn huyện

Tại buổi làm việc lãnh đạo các xã đã báo cáo nhanh về tình hình trước, trong và sau tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022. Nhìn chung tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trước, trong và sau Tết trên địa bàn các xã được giữ vững ổn định. Các địa phương đã chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho người dân, đặc biệt là các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thương bệnh binh, hộ gia đình nghèo, neo đơn, cô đơn...Người dân vui Tết đón Xuân an toàn và tiết kiệm. Các địa phương đã thực hiện nghiêm túc trực Tết theo đúng kế hoạch. Triển khai, thực hiện công tác tiêm phòng vắcxin mũi 2, mũi 3 cho các đối tượng trên 12 tuổi và thực hiện các biện pháp công tác phòng chống dịch bệnh covid 19. Ngay sau Tết nhân dân đã bắt tay vào việc sản xuất vụ xuân đảm bảo khung thời vụ.
Qua buổi làm việc đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện yêu cầu các xã và các lực lượng liên quan tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19 có hiệu quả nhất và song song thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn; động viên nhân dân cần bắt tay ngay vào phát triển sản xuất để đảm bảo đúng khung thời vụ; vận động con em đi học đầy đủ, không để trường hợp nào bỏ học; tiếp tục đoàn kết thống nhất trong triển khai thực hiện nhiệm vụ ngay từ đầu năm để đạt được kết quả cao nhất; tập trung thực hiện chương trình cải tạo vườn tạp; làm tốt công tác hậu phương quân đội, hoàn thành công tác tuyển quân năm 2022.

Phương Thảo: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập