Chính trị

Hội nghị công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm Chánh Văn phòng HĐND-UBND huyện

04/12/2023 08:31 34 lượt xem

Ngày 3/11/2023, Ủy ban nhân dân huyện Bắc Mê tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện. Dự Hội nghị có đồng chí Trần Mạnh Tuyên, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Dự hội nghị có Thường trực HĐND - UBND huyện; Trưởng các phòng chuyên môn của huyện; toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng HĐND và UBND huyện.

Hội nghị công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm Chánh Văn phòng HĐND-UBND huyện

Tại Hội nghị, lãnh đạo phòng Nội vụ đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND huyện về việc điều động, bổ nhiệm đối với đồng chí Trương Trung Sơn, Chủ tịch UBND xã Thượng Tân giữ chức vụ Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện Bắc Mê kể từ ngày 06/11/2023. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.
Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Chánh Văn phòng HĐND - UBND huyện, đồng chí Trần Mạnh Tuyên, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao trình độ, năng lực, kinh nghiệm công tác của đồng chí Trương Trung Sơn trong thời gian qua. Đồng thời mong rằng trên cương vị công tác mới, đồng chí Trương Trung Sơn tiếp tục phát huy năng lực, sở trường, kinh nghiệm, nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, cùng với tập thể cán bộ, công chức, người lao động trong Văn phòng tiếp tục đổi mới, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ, bảo đảm chất lượng, hiệu quả hơn, đáp ứng yêu cầu của huyện. Tăng cường sự đoàn kết thống nhất trong công tác chỉ đạo, tham mưu cho HĐND - UBND huyện; Tăng cường mối quan hệ phối hợp với Văn phòng Huyện ủy, MTTQ và các đoàn thể và các cơ quan chuyên môn huyện, đặc biệt là cầu nối giữa các Sở, ngành, các cơ quan của tỉnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Trương Trung Sơn, Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; khẳng định trên cương vị công tác mới bản thân sẽ không ngừng phấn đấu, tăng cường đoàn kết trong nội bộ, phục vụ hiệu quả sự chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo cấp trên và mong muốn, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo huyện; sự phối hợp của chặt chẽ của các phòng, ban, cơ quan, đơn vị, địa phương để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao…

Hoàng Long: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập