Chi cục Thuế

Chi cục Thuế huyện Bắc Mê đối thoại với doanh nghiệp và hộ kinh doanh năm 2019

29/09/2019 00:00 96 lượt xem

Nhằm phổ biến chính sách pháp luật thuế, cũng như tháo gỡ khó khăn cho người nộp thuế. Ngày 27/9, Chi cục Thuế huyện Bắc Mê đã tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện.

 

Tại hội nghị các đại biểu đã được thông tin về những chính sách thuế mới ban hành. Triển khai nội dung cơ bản Luật Quản lý thuế số 38/2019/QH14 được Quốc hội thông qua ngày 13/06/2019 có hiệu lực thị hành kể từ ngày 01/07/2019. Đồng thời lãnh đạo Chi cục Thuế huyện Bắc Mê trực tiếp trả lời những thắc mắc của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh xoay quanh các vấn đề như: việc thực hiện Luật quản lý thuế, các Luật thuế, quy định về khai, tính thuế, nộp thuế, quyết toán thuế…tình hình quản lý, sử dụng hoá đơn bán hàng, cung ứng dịch vụ theo quy định hiện hành.

Việc tổ chức hội nghị đối thoại nhằm giải đáp kịp thời những vướng mắc của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đây cũng là dịp để ngành Thuế lắng nghe đóng góp của doanh nghiệp, từ đó tạo thuận lợi, thống nhất đối với người nộp thuế và đơn vị thu thuế, góp phần hoàn thành dự toán thu của huyện.

 


Tin khác

Thống kê truy cập