Chính trị

Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân tiếp công dân tháng 1 năm 2024

01/02/2024 14:56 19 lượt xem

Ngày 18/1, đồng chí Bùi Văn Tuân, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Bắc Mê đã chủ trì tiếp công dân định kỳ tháng 1 năm 2024. Cùng dự buổi tiếp công dân có đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, đơn vị liên quan.

Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân tiếp công dân tháng 1 năm 2024

Tại buổi tiếp công dân, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã nghe các kiến nghị, phản ánh của công dân Hoàng Cằn Tòng thôn Nà Nưa II, xã Đường Hồng kiến nghị về việc năm 2009, gia đình mua thửa đất của ông Bàn Càn Nái, đã làm thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Năm 2010 ông Hoàng Cằn Tòng mua tiếp thửa đất liền kề của bà Sằm Thị Đế, ông có làm thủ tục chuyển nhượng nhưng Phòng Tài nguyên - Môi trường không nhận hồ sơ vì đang chuẩn bị xây dựng bờ kè trung tâm xã Đường Hồng liên quan đến việc chỉnh lý giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và trả lời khi xây dựng xong công trình sẽ làm thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Từ đó đến nay ông Hoàng Cằn Tòng đã kiến nghị nhiều lần nhưng Phòng Tài nguyên - Môi trường, Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bắc Mê chậm làm thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho gia đình ông. 
Sau khi nghe các ý kiến, phản ánh của công dân, lãnh đạo các phòng, ban, ngành của Huyện và lãnh đạo UBND các xã Đường Hồng trả lời và làm rõ thêm nội dung công dân kiến nghị. Phát biểu kết luận buổi tiếp xúc công dân đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân giao UBND Huyện chỉ đạo, đôn đốc các phòng, ban chuyên môn hướng dẫn, phối hợp, giải quyết kiến nghị, phản ánh của công dân theo thẩm quyền, đảm bảo quy trình, thủ tục, thời gian giải quyết chậm nhất xong trong quý I năm 2024. Thời gian giải quyết của công dân kéo dài quá lâu, đồng chí đề nghị các cơ quan chuyên môn nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm của các cơ quan chuyên môn và cá nhân có liên quan. Đối với công dân Hoàng Cằn Tòng phối hợp tốt với các cơ quan chuyên môn trong quá trình tổ chức thực hiện…

Hoàng Long: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập