Chính trị

Bí thư Huyện ủy Bắc Mê Bùi Văn Tuân dự Hội nghị CBCC người lao động cơ quan Huyện ủy

01/02/2024 14:58 33 lượt xem

Chiều ngày 17/1/2024, Cơ quan Huyện ủy Bắc Mê phối hợp với Công đoàn khối Đảng tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, lao động. Đến dự có đồng chí Bùi Văn Tuân, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy Bắc Mê. Dự hội nghị còn có các đồng chí: Trần Quốc Phòng, ủy viên BTV huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT huyện ủy; Đặng Lê Dung, ủy viên BTV huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; Nguyễn Thị Định, ủy viên BTV huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức huyện ủy.

Bí thư Huyện ủy Bắc Mê Bùi Văn Tuân dự Hội nghị CBCC người lao động cơ quan Huyện ủy
Bí thư huyện ủy Bùi Văn Tuân trao giấy khen cho các đoàn viên công đoàn khối đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ

Trong năm 2023 các cơ quan huyện ủy Bắc Mê đã phối hợp tham mưu cho Ban Thường vụ huyện uỷ tổ chức thành công các hội nghị học tập nghị quyết của các cấp, gắn với xây dựng chương trình hành động thực hiện nghị quyết. Công tác tài chính ngân sách được thực hiện chặt chẽ, công khai, minh bạch. Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác được tăng cường, kịp thời, bảo mật. Tình hình tư tưởng ổn định, ý thức chấp hành nội quy, quy chế làm việc, kỷ luật, kỷ cương hành chính của cán bộ, công chức, lao động được thực hiện nghiêm. Chất lượng và hiệu quả công việc của từng đơn vị có bước cải thiện và nâng cao. Các phong trào thi đua được duy trì và thực hiện có hiệu quả, đi vào nền nếp.

Bí thư huyện ủy Bùi Văn Tuân, phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bùi Văn Tuân, Bí thư huyện ủy đánh giá cao sự nỗ lực, trách nhiệm trong công tác tham mưu, phối hợp của các cơ quan của huyện ủy, góp phần hoàn thành các yêu cầu công tác đề ra. Đồng thời, lưu ý việc khắc phục những mặt tồn tại, hạn chế, nhất là trong công tác tham mưu, phối hợp và thực hiện các phong trào thi đua. Tiếp tục bám sát Nghị quyết, chương trình công tác của huyện ủy, Ban Thường vụ và chỉ đạo của cấp ủy, làm tốt công tác tham mưu, phục vụ, giúp cấp ủy triển khai thực hiện có hiệu quả và hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ công tác năm 2024.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập