Nông thôn mới

Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh làm việc với xã Lạc Nông

13/10/2022 15:11 138 lượt xem

Ngày 12/10, Đoàn công tác Văn phòng điều phối Nông thôn mới tỉnh do đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Phó chánh văn phòng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND xã Lạc Nông; cùng dự buổi làm việc có đồng chí Lý Hải Vĩnh, Phó chủ tịch UBND huyện và các thành viên trong đoàn.

Đoàn công tác đã đi kiểm tra tại cơ sở xã Lạc Nông, đến thăm mô hình phát triển kinh tế gia trại của gia đình Phan Thị Nga và gia đình Bế Văn Dư, thôn Nà Pâu trồng cây ăn quả và mô hình nuôi lợn đen; kiểm tra tuyến đường nông thôn mới tại thôn Bản Khén và có buổi làm việc với UBND xã, nắm bắt tình hình, kết quả triển khai thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới và những kiến nghị, đề xuất của xã về triển khai thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trong thời gian tới.
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Phó chánh văn phòng điều phối Nông thôn mới đánh giá cao những kết quả mà xã đã đạt được trong phong trào xây dựng nông thôn mới. Đồng thời đề nghị xã cần khắc phục, triển khai thực hiện một số tồn tại như: về yêu cầu hỗ trợ xi măng còn chậm; rà soát đánh giá các tiêu chí nông thôn mới nâng cao để lập kế hoạch thực hiện trong thời gian tới. Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới xã cần thực hiện quyết liệt phát động xây dựng tuyến đường sáng – xanh – sạch – đẹp; tập trung hoàn thành điều tiết xi măng để cung ứng đến người dân.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập