Quốc phòng - An ninh

Nam thanh niên xúc phạm Cảnh sát giao thông bị xử phạt

06/03/2024 10:33 64 lượt xem

Trên đường di chuyển về nhà do không có giấy phép lái xe mô tô, khi gặp Cảnh sát giao thông Công an huyện Bắc Mê (tỉnh Hà Giang) đang làm nhiệm vụ, nam thanh niên Tẩn V.N (SN 2006, trú tại xã Minh Sơn, huyện Bắc Mê) không dám tiếp tục di chuyển và bức xúc đã chụp ảnh đăng bài viết có tính chất “xúc phạm danh dự, uy tín” lực lượng Công an trên mạng xã hội Facebook cá nhân.

Nam thanh niên xúc phạm Cảnh sát giao thông bị xử phạt

Chia sẻ của Tẩn V.N nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng đã có 49 lượt like, trong đó nhiều bình luận dưới ảnh đăng tải thể hiện sự bất bình với nội dung bài viết, thậm chí có ý kiến đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc để xử lý nghiêm hành vi của anh Tẩn V.N.
Sau khi nắm bắt được thông tin sự việc, lực lượng An ninh Công an huyện Bắc Mê đã vào cuộc xác minh, làm rõ và mời Tẩn V.N đến làm việc. Tại cơ quan Công an, Tẩn V.N đã thừa nhận hành vi của mình, ký cam kết và xin lỗi cũng như gỡ bài đăng.
Ngày 28.2. Công an huyện Bắc Mê đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng đối với Tẩn V.N quy định tại Điểm a, Khoản 1, Điều 101 Nghị định số 15/2020/NĐ-CP ngày 3/2/2020 của Chính phủ và được sửa đổi, bổ sung tại Nghị định số 14/2022/NĐ-CP, ngày 27/1/2022.

Mạnh Thắng: Công an huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập