Chuyển đổi số

Huyện Bắc Mê Tập huấn hướng dẫn sử dụng quản trị hệ thống trên 03 phân hệ phần mềm

01/02/2024 15:11 48 lượt xem

Ngày 15/1/2024, Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Hà giang phối hợp với UBND huyện Bắc Mê tổ chức tập huấn hướng dẫn khai thác sử dụng các chức năng 03 phân hệ: Hệ thống Báo cáo, Hệ thống chỉ đạo điều hành, Hệ thống họp không giấy tờ. Tham dự có đồng chí Ma Văn Toẻ - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện và các chuyên viên, công chức văn phòng phụ trách công tác văn thư của các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn. 

Tại lớp tập huấn, các cán bộ được báo cáo viên hướng dẫn sử dụng các chức năng của phần mềm: Hệ thống báo cáo kết nối với Chính phủ; Hệ thống chỉ đạo điều hành và Hệ thống họp không giấy tờ thông qua các thiết bị thông minh có kết nối mạng. Phần mềm có giao diện website trực quan, đơn giản, dễ sử dụng, bao gồm các tác vụ: Điều hành cuộc họp, họp trực tuyến từ xa chia sẻ tài liệu, phân hệ quản trị, quản lý tài liệu, nhóm tính năng tương tác cao, lịch công tác.
Thông qua đợt tập huấn, giúp cho các cơ quan, đơn vị trong huyện sử dụng có hiệu quả Hệ thống báo cáo văn bản và điều hành phục vụ tốt công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo các cấp, các ngành; giải quyết tốt hơn công việc hàng ngày của cơ quan, đơn vị. Triển khai hệ thống phần mềm “Phòng họp không giấy” không chỉ giảm văn bản, giấy tờ hành chính trong phòng họp, đẩy nhanh hiệu quả làm việc, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, giúp lãnh đạo đưa ra quyết định kịp thời, nhanh chóng, chính xác, mà còn góp phần đẩy mạnh công tác cải cách hành chính và xây dựng “chính quyền điện tử” trên địa bàn huyện. 

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập