Ủy ban nhân dân

UBND huyện Bắc Mê họp phiên tháng 3 năm 2016

24/03/2016 00:00 301 lượt xem

UBND huyện Bắc Mê vừa tổ chức phiên họp tháng 3 năm 2016. Đồng chí Triệu Trung Hiệp, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Trong tháng 3, kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục phát triển ổn định, công tác chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh hại cho các loại cây trồng được thực hiện có hiệu quả, không để dịch bệnh xảy ra trên cây trồng và đàn gia súc. Công tác trồng rừng và Chương trình Xây dựng Nông thôn mới tiếp tục được triển khai có hiệu quả. Các cấp, các ngành đã tập trung đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ tại cơ sở có trọng tâm, trọng điểm. Việc rà soát và triển khai xây dựng các phương án, dự án đầu tư xây dựng các công trình đảm bảo đúng kế hoạch. Các hoạt động thương mai, dịch vụ tiếp tục được phát triển. Công tác giáo dục, y tế, văn hóa, thông tin, lao động việc làm tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực. Quốc phòng, an ninh được củng cố và giữ vững.

Phát biểu kết luận phiên họp, Chủ tịch UBND huyện Triệu Trung Hiệp yêu cầu các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn tiếp tục chỉ đạo, tuyên truyền về công tác phòng cháy, chữa cháy rừng, tăng cường kiểm tra, kiểm soát ngăn chặn và xử lý nghiêm hành vi vận chuyển lâm sản trái phép dạng thớt. Các xã, thị trấn chủ động triển khai thực hiện phương châm “4 tại chỗ”, sẵn sàng ứng phó với các tình huống thiên tai, mưa lũ; tiếp tục rà soát thực hiện cấp thẻ bảo hiểm y tế cho các đối tượng theo quy định; tổ chức phát động thực hiện Chương trình Xây dựng nông thôn mới năm 2016, gắn với việc trồng cỏ phát triển chăn nuôi. Các cấp, các ngành tổ chức các hoạt động tuyên truyền, chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, thực hiện tốt kế hoạch đảm bảo an toàn cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Tại phiên họp, UBND huyện Bắc Mê đã công bố quyết định công nhận xã Phú Nam và xã Phiêng Luông đạt chuẩn Quốc gia về y tế giai đoạn đến 2020 của tỉnh Hà Giang năm 2015 và công bố quyết định của UBND huyện về công tác cán bộ.


Tin khác

Thống kê truy cập