Chính trị

Khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa 42, năm 2023

15/06/2023 15:52 54 lượt xem

Ngày 08/06, Trung tâm Chính trị huyện Bắc Mê đã phối hợp với các Ban xây dựng Đảng huyện uỷ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện rà soát, chiêu sinh học viên tổ chức mở lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa 42, năm 2023. Đến dự có các đồng chí: Lê Mạnh Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đặng Lê Dung - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; cùng với 79 học viên là viên chức ngành giáo dục tham gia học tập.

Khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa 42, năm 2023

Trong thời gian từ ngày 08/6 đến ngày 08/7, các học viên được nghiên cứu, tiếp thu những nội dung, cơ bản về chủ nghĩa Mác – Lênin; Tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng và kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; Quá trình lãnh đạo cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam; Những chủ trương lớn của Đảng trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội, giáo dục, y tế, quốc phòng an ninh... 
Phát biểu giao nhiệm vụ cho lớp học, đồng chí Lê Mạnh Cường – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị: các đồng chí giảng viên thực hiện nghiêm túc quy chế giảng dạy của trung tâm chính trị, chủ động nghiên cứu cập nhật các nội dung kiến thức mới phù hợp với nội dung bài giảng. Thực hiện tốt việc quản lý lớp học, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các học viên trong suốt thời gian tổ chức lớp học. Yêu cầu học viên chấp hành nghiêm túc các nội quy, quy chế trong học tập cũng như sinh hoạt tại khu lưu trú của Trung tâm chính trị. Ngoài nội dung kiến thức tiếp thu qua các bài giảng, các học viên cần tham gia tích cực các buổi thực hành và thảo luận, tự giác nghiên cứu, ôn tập để làm tốt các bài thi học phần và tốt nghiệp cuối khóa học.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập