Chính trị

Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Hội Cựu chiến binh ở cơ sở năm 2023

21/06/2023 08:09 73 lượt xem

Sáng ngày 13/6/2023, Trung tâm chính trị huyện Bắc Mê phối hợp với Hội Cựu Chiến binh huyện tổ chức Khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho Cán bộ Hội Cựu Chiến binh ở cơ sở năm 2023.

Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Hội Cựu chiến binh ở cơ sở năm 2023

Tham gia lớp bồi dưỡng có 50 học viên là cán bộ Hội Cựu chiến binh các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong thời gian 5 ngày, từ ngày 13 – 17/6/2023, các học viên được bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ hội cựu chiến binh ở cơ sở, để kịp thời cập nhật những kỹ năng, nghiệp vụ của công tác hội, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Hội Cựu chiến binh các cấp đến các chi hội cựu chiến binh ở cơ sở trong toàn huyện. Đây cũng là dịp để các chi hội trưởng chi hội cựu chiến binh trong toàn huyện được giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nhiệm, cách làm hay trong công tác hoạt động hội.
Chương trình bồi dưỡng là những chuyên đề thiết thực, cung cấp kiến thức một cách hệ thống đối với đội ngũ cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh cơ sở. Từ đó, góp phần tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của hội viên CCB trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác hội và nhiệm vụ được giao tại địa phương.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập