Tin địa phương

Giao lưu bóng đá giữa Sở xây dựng với huyện Bắc Mê

29/03/2023 08:51 47 lượt xem

Chiều ngày 27/3, tại huyện Bắc Mê, đã diễn ra trận giao lưu bóng đá nam giữa Sở xây dựng và huyện Bắc Mê. Đây là hoạt động nhằm gắn kết giữa hai đơn vị đồng thời là hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thể thao Việt Nam(27.3.1946-27.3.2023). Đến dự có đồng chí Bùi Văn Tuân, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Củng Thị Mẩy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Sở xây dựng.

Giao lưu bóng đá giữa Sở xây dựng với huyện Bắc Mê

Đây là trận giao hữu, nhưng cả hai đội đã phát huy tinh thần cống hiến, sôi nổi, đóng góp nhiều pha bóng đẹp. Trận bóng diễn ra hấp dẫn và không kém phần kịch tính. Buổi giao lưu bóng đá đã diễn ra trong không khí vui vẻ và thành công tốt đẹp. Đây là dịp để cán bộ, đoàn viên các công đoàn được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và thắt chặt hơn tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị. Với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên sân, các cầu thủ của hai đội đã thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với tinh thần thi đấu đầy thiện chí, hai đội bóng đã ghi những bàn thắng đẹp mắt, với những pha tranh bóng gay cấn, lối đá đầy kỹ thuật, tỉ số trận đấu liên tục thay đổi trong tiếng reo hò cổ vũ của các cổ động viên, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Hoạt động giao lưu bóng đá, góp phần nêu cao tinh thần tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe.

Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Sau trận đấu giao hữu bóng đá giữa Sở xây dựng và huyện Bắc Mê, Lãnh đạo Sở xây dựng tỉnh đã trao 20 xuất học bổng cho các em học sinh Trường trung học cơ sở thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập