Tin địa phương

Đại hội Công đoàn Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Bắc Mê nhiệm kỳ 2023 - 2028

10/04/2023 14:27 45 lượt xem

Ngày 31/3, Công đoàn Trung tâm Văn hoá, Thông tin, và Du lịch huyện Bắc Mê đã tổ chức đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Dự có đồng chí Phạm Thị Mận, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch LĐLĐ huyện, đc Bùi Đăng Hùng, Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm VHTT&DL huyện; lãnh đạo Công đoàn Bảo hiểm xã hội; Phòng Nội vụ; Trung tâm GDNN – GDTX; công đoàn xã Minh Sơn; cùng 28/29 đoàn viên Công đoàn Trung tâm VHTT&DL huyện. 

Đại hội Công đoàn Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Bắc Mê nhiệm kỳ 2023 - 2028

Đại hội Công đoàn Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch lần thứ II diễn ra trong không khí Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc trong huyện đang tích cực thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập huyện Bắc Mê (01/01/1984 - 01/01/2024). Qua 5 năm hoạt động, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Chi bộ Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch, Liên đoàn lao động huyện Bắc Mê, sự phối hợp tạo điều kiện của Chính quyền, đoàn thể với sự cố gắng nỗ lực của đoàn viên, viên chức, người lao động hoạt động Công đoàn cơ quan đã có những chuyển biến tích cực, tham gia thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ đã đề ra. Hoạt động Công đoàn Trung tâm đã có nhiều đổi mới; Công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, viên chức, lao động luôn được quan tâm. 100% đoàn viên đều được tham gia đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội. Vào các dịp lễ, tết, khi đoàn viên và thân nhân bị ốm đau đều được Công đoàn thăm hỏi, chia sẻ động viên kịp thời. 
Công đoàn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, các Nghị quyết của Công đoàn các cấp gắn với nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan bằng nhiều hình như: Tuyên truyền trên sóng phát thanh; trang thông tin điện tử huyện, tuyên truyền bằng pano, khẩu hiệu, băng rôn nhân các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị lớn của đất nước, của tỉnh, của huyện; phối hợp và tổ chức thành công các chương trình Văn nghệ, thể thao chào mừng các ngày lễ lớn, phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương.
Đại hội đã tập trung thảo luận, thống nhất 10 chỉ tiêu, 7 nhóm giải pháp thực hiện nhiệm vụ công tác công đoàn trong nhiệm kỳ tới. Đại hội cũng đã bầu ban chấp hành khoá II, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 5 đồng chi và bâu đại biểu đi dự đại hội Liên đoàn Lao động huyện nhiệm kỳ 2023-2028. 

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập