Tin địa phương

Bảo hiểm xã hội huyện Bắc Mê với chương trình “ Mang tết ấm đến với người nghèo – Xuân Giáp Thìn 2024”

21/02/2024 08:24 125 lượt xem

Bảo hiểm xã hội huyện Bắc Mê với chương trình “ Mang tết ấm đến với người nghèo – Xuân Giáp Thìn 2024”
Đồng chí Lê Văn Hồng – Giám đốc BHXH huyện Bắc Mê tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đường Hồng

Hưởng ứng Chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn và mang tết ấm đến với người nghèo - Xuân Giáp Thìn năm 2024”, sáng ngày 31/01/2024, Lãnh đạo, viên chức Bảo hiểm xã hội huyện Bắc Mê đã đến thăm, tặng 10 xuất quà (Mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng) cho một số gia đình thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đường Hồng nhân dịp Tết Nguyên đán – Giáp Thìn 2024. 
Đây là những phần quà được huy động từ nguồn đóng góp của viên chức, người lao động Bảo hiểm xã hội huyện Bắc Mê. Qua đó thể hiện sự đồng hành thiết thực của Bảo hiểm xã hội huyện với người có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, góp phần lan tỏa tính nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách BHXH, BHYT sâu rộng trong cộng đồng xã hội.
Đây là là hoạt động mang ý nghĩa tích cực từ những người làm công tác an sinh xã hội nói chung và của viên chức Bảo hiểm xã hội huyện Bắc Mê nói riêng, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và mong muốn đồng hành cùng người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa huyện Bắc Mê, góp phần cùng cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Hà Thị Nhung: BHXH huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập