Chính trị

Bàn giao nhà ở cho hộ nghèo theo quyết định 1953 của Tỉnh ủy tại thị trấn Yên Phú

12/09/2022 08:31 25 lượt xem

Ngày 31/8/2022, đồng chí Nông Văn Tuyến - Phó Chủ tịch HĐND huyện, cùng lãnh đạo Phòng Lao động TBXH huyện đã đi gắn biển, bàn giao nhà ở cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở theo Quyết định 1953 của Tỉnh ủy trên địa bàn thị trấn Yên Phú.

Bàn giao nhà ở cho hộ nghèo theo quyết định 1953 của Tỉnh ủy tại thị trấn Yên Phú

 Phó Chủ tịch HĐND huyện Nông Văn Tuyến đã tới thăm hỏi và gắn biển, bàn giao nhà ở cho gia đình ông Tang Văn Quyết, thôn Bản Sáp; ông Phan Văn Đánh và bà Bồn Thị Dẳm, ở thôn Nà Đon, thị trấn Yên Phú. Đây là những hộ nghèo khó khăn về nhà ở, không có khả năng xây được nhà kiên cố, đến nay nhờ được Đảng, Nhà nước các tổ chức, cá nhân hảo tâm quan tâm, hỗ trợ cho mỗi gia đình 60 triệu đồng theo Quyết định 1953 của Tỉnh ủy. Sau gần 4 tháng thi công xây dựng 3 ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng đều đảm bảo các tiêu chí “cứng mái, cứng tường và cứng nền”. Ngoài ra các gia đình còn được cấp ủy, chính quyền địa phương các hội, đoàn thể hỗ trợ về ngày công san nền, dọn dẹp, cải tạo khuôn viên. 
 Phó Chủ tịch HĐND huyện Bắc Mê Nông Văn Tuyến đã thăm hỏi và chúc mừng các gia đình được trao nhà, chia sẻ niềm vui cùng các gia đình khi được sống trong ngôi nhà mới kiên cố khang trang và an toàn. Đồng chí cũng mong muốn sau khi có nhà mới, các gia đình sẽ phấn đấu lao động sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, làm giầu chính đáng. 

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập