Chính trị

Bắc Mê bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tổ chức xây dựng Đảng

22/04/2022 00:57 116 lượt xem

Ngày 20.4, Trung tâm Chính trị huyện phồi hợp với các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy tổ chức khai giảng lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tổ chức xây dựng Đảng. Tham gia lớp học có 85 học viên là Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy các xã, thị trấn.

Bắc Mê bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Tổ chức xây dựng Đảng

Tại lớp tập huấn các học viên được tiếp thu các nội dung: Tổ chức cơ sở đảng và đảng viên; vai trò, nhiệm vụ của tổ chức đảng và đảng viên; Nhiệm vụ và giải pháp nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đảng viên; Giải pháp đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, họp Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy cơ sở; Công tác tổ chức cán bộ của Đảng, một số vấn đề lý luận về cán bộ và công tác cán bộ; Nghiệp vụ công tác cán bộ của Đảng ở cơ sở. Công tác bảo vệ chính trị nội bộ của Đảng về Quy định số 58-QĐ/TW, ngày 08/02/2022 của Bộ chính trị Quy định một số vấn đề bảo vệ chính trị nội bộ Đảng; Nhiệm vụ của công tác bảo vệ chính trị nội bộ của các tổ chức Đảng; Những giải pháp làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ của Đảng; Một số vấn đề về nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng; công tác tạo nguồn và xây dựng hồ sơ phát triển Đảng; Công tác quản lý đảng viên, chuyển sinh hoạt đảng; Công tác phân cấp quản lý hồ sơ đảng viên.
Qua lớp tập huấn, giúp cho các học viên chủ động vận dụng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo để thực hiện có hiệu quả công tác xây dựng Đảng, công tác bảo vệ chính trị nội bộ Đảng tại Đảng bộ, chi bộ, tổ chức mình, góp phần hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.

Phương Thảo: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập