Chính trị

Tổng kết hoạt động Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ huyện năm 2020

18/12/2020 00:00 82 lượt xem

Ngày 17/12, Huyện ủy Bắc Mê tổ chức tổng kết hoạt động Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ huyện năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện – Trưởng Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ huyện chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có thành viên trong Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ huyện.

Năm 2020 Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ của huyện thường xuyên duy trì tốt chế độ họp thường kỳ hàng tháng. Các thành viên trong Hội đồng chuyên môn, Tổ giúp việc luôn có thái độ nhiệt tình, chu đáo, trách nhiệm với các đối tượng A10 của huyện đến thăm khám. Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ huyện gồm 09 thành viên, trong năm Hội đồng chuyên môn duy trì tốt chế độ báo cáo công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ theo quy định; làm tốt công tác phối hợp với các đơn vị khám, chữa bệnh tuyến trên trong thăm, khám sức khỏe cho cán bộ, nâng cao hiệu quả khám, chữa bệnh cho đối tượng A10 của các phòng khám đa khoa khu vực. Bố trí máy vi tính để kết nối phần mềm quản lý dữ liệu bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ của huyện. Tổng số đối tượng quản lý sức khỏe của huyện là 222 đồng chí.

Tại hội nghị các thành viên trong Ban bảo vệ đã tập trung thảo luận, đưa ra những khó khăn vướng mắc trong triển khai thực hiện nhiệm vụ như: cơ sở vật chất còn thiếu thốn, kinh phí còn hạn hẹp đã ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của Ban; cơ số thuốc cho A10 còn hạn chế, chưa đủ để hỗ trợ cho những bệnh nhân,...

Phát biểu kết luận hội nghị đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện – Trưởng Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ huyện đề nghị trong năm 2021 Ban cần khắc phục những tồn tại, khó khăn trong năm qua; Tiếp tục thực hiện phân loại các đối tượng thuộc diện A10; Các thành viên trong ban cần phối hợp chặt chẽ với nhau trong việc tổ chức khám, chữa bệnh định kỳ cho đối tượng thuộc diện A10; Tham mưu ban hành sổ khám chữa bệnh A10 cho các đối tượng quản lý sức khỏe của huyện; Các thành viên trong bộ phận giúp việc, hội đồng chuyên môn cần trao đổi nắm bắt thông tin đối tượng A10, có kế hoạch cụ thể, chi tiết, tính toán thời gian tổ chức khám định kỳ hợp lý và đảm bảo các điều kiện cơ sở vật chất khám chữa bệnh.


Tin khác

Thống kê truy cập