Chính trị

Thường trực Huyện ủy làm việc với các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy

15/03/2021 00:00 72 lượt xem

Ngày 12/3, đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện có buổi làm việc với các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện.

Tại buổi làm việc lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong tháng 1, tháng 2 năm 2021. Theo đó, trong tháng 1 và 2 các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện đã làm tốt công tác tham mưu cho Thường trực Huyện ủy; tư tưởng của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân luôn an tâm công tác, lao động sản xuất, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước. Triển khai, thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, phòng, chống tham nhũng được đẩy mạnh. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền ngày lễ lớn của đất nước cũng như địa phương đến nhân dân trong huyện.

Tại hội nghị, lãnh đạo các cơ quan khối Đảng, VP Huyện ủy, Trung tâm chính trị huyện đã trao đổi, thảo luận, chỉ ra những nguyên nhân, hạn chế trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, đồng thời đề ra  các nhiệm vụ trọng tâm năm 2021.

Phát biểu kết luận hội nghị đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị: Ban Tổ chức Huyện ủy khẩn chương triển khai việc quy hoạch cán bộ cấp huyện, cấp cơ sở, rà soát lại từng xã để phát hiện những sai sót trong việc quy hoạch; chủ trì tham mưu công tác đào tạo bồi dưỡng cán bộ trong diện quy hoạch; tiếp tục làm tốt công tác tham mưu về công tác nhân sự cho cuộc bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và đại hội Hội liên hiệp Phụ nữ các cấp; Công tác phát triển đảng viên; quan tâm chỉ đạo hướng dẫn cơ sở đẩy nhanh tiến độ lựa chọn quần chúng đã được bồi dưỡng xây dựng hồ sơ để tổ chức kết nạp; Phối hợp với công an và các cơ quan liên quan, Đảng ủy các xã, thị trấn rà soát nắm bắt về tình hình bảo vệ chính trị nội bộ tại các xã, thị trấn; Tham mưu giúp Thường trực trong việc chăm sóc sức khỏe và thực hiện các chế độ chính sách đối với cán bộ; UBKT huyện ủy tiếp tục nâng cao chất lượng công tác kiểm tra giám sát cấp cơ sở; triển khai tổ chức công tác kiểm tra, giám sát theo đúng tiến độ kế hoạch, đảm bảo kết thúc tổng kết các cuộc kiểm tra giám sát xong trong tháng 11 của năm. Ban tuyên giáo huyện ủy: tiếp tục tham mưu tổ chức, quán triệt triển khai học tập nghị quyết các cấp; Giảng viên kiêm chức, báo cáo viên phải xây dựng bài giảng điện tử để tổ chức phổ biến quán triệt trong học tập nghị quyết và trong giảng dạy; Tuyên truyền các ngày lễ lớn và các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước; tăng cường việc nắm bắt dư luận xã hội, rà soát lại đội ngũ cộng tác viên.


Tin khác

Thống kê truy cập