Thông tin tuyên truyền

Thông báo Danh mục thủ tục hành chính đơn giản, không liên thông giải quyết và trả kết quả trực tiếp cho cá nhân và tổ chức tại Trung tâm hành chính công huyện Bắc Mê

23/04/2018 00:00 61 lượt xem

Ngày 23/4, UBND huyện Bắc Mê đã ban hành thông báo Danh mục thủ tục hành chính đơn giản, không liên thông giải quyết và trả kết quả trực tiếp cho cá nhân và tổ chức tại Trung tâm hành chính công của huyện (Thông báo số 16/TB-UBND). Nội dung chủ yếu như sau:

Thực hiện Kế hoạch số 92/KH-UBND ngày 20/3/2018 của UBND tỉnh Hà Giang về chuẩn hóa quy trình thực hiện thủ tục hành chính liên thông và dịch vụ công trực tuyến, UBND huyện Bắc Mê đã triển khai nội dung kế hoạch của UBND tỉnh tới các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn.

1. Để nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính và tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân trong việc liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại các đơn vị, Uỷ ban nhân dân huyện Bắc Mê trân trọng thông báo Danh mục thủ tục hành chính (TTHC) đơn giản giải quyết và trả kết quả ngay cho cá nhân và tổ chức thuộc thẩm quyền giải quyết trên địa bàn huyện, cụ thể như sau:

Tổng số thủ tục hành chính thực hiện giải quyết trực tiếp, trả kết quả ngay cho tổ chức, cá nhân tại Trung tâm hành chính công của huyện gồm 11 thủ tục, trong đó:

Lĩnh vực Hộ tịch: 01 thủ tục;

Lĩnh vực Chứng thực: 08 thủ tục;

Lĩnh vực đăng ký giao dịch bảo đảm: 02 thủ tục.

(Có biểu tổng hợp Danh mục thủ tục hành chính kèm theo)

2. Trên cơ sở Danh mục thủ tục hành chính đơn giản giải quyết và trả kết quả ngay cho cá nhân và tổ chức thuộc thẩm quyền giải quyết trên địa bàn huyện, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện giao:

- Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn chỉ đạo công chức bộ phận tiếp nhận và trả kết quả TTHC và công chức đầu mối giải quyết TTHC tại các cơ quan chuyên môn thực hiện tiếp nhận hồ sơ đồng thời phối hợp với các phòng chuyên môn giải quyết và trả kết quả ngay cho khách hàng đối với các TTHC giải quyết trực tiếp.

- Giao Văn phòng HĐND và UBND huyện chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan có trách nhiệm kiểm tra, theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các TTHC giải quyết và trả kết quả ngay cho cá nhân và tổ chức thuộc thẩm quyên giải quyết của cấp huyện, cấp xã trên địa bàn huyện đảm bảo chặt chẽ, phù hợp, không để tiêu cực phát sinh.

3. Trong quá trình triển khai thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn phản ánh về UBND huyện (qua Văn phòng HĐND và UBND, địa chỉ vpubnd.bm@hagiang.gov.vn) để tổng hợp báo cáo Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện xem xét, chỉ đạo giải quyết.

Nội dung chi tiết Thông báo số 16/TB-UBND và Danh mục thủ tục hành chính đơn giản, không liên thông giải quyết và trả kết quả trực tiếp cho cá nhân và tổ chức tại Trung tâm hành chính công huyện Bắc Mê tải về tại đây.


Tin khác

Thống kê truy cập