Văn hóa - Xã hội

Tổng duyệt chương trình tham gia hội thi tuyên truyền toàn tỉnh về ATGT

09/07/2019 00:00 106 lượt xem

Chiều ngày 08/7, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Du lịch huyện Bắc Mê tổ chức tổng duyệt chương trình tham gia tuyên truyền toàn tỉnh về An toàn giao thông. Đến dự có đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Đỗ Thị Thanh Thảo, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện; Đồng chí Nông Thị Sân, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy.

Theo đó, đoàn của huyện Bắc Mê sẽ có trên 10 diễn viên nam nữ của Đoàn nghệ thuật sông Gâm và một số cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện. Nội dung tham gia tuyên truyền là các tiết mục hát, múa, phổ biến kiến thức, tiểu phẩm kịch chủ yếu tập trung vào những quy định của Luật Giao thông đường bộ, hiểm họa của việc sử dụng rượu, bia đối với người tham gia giao thông, mức xử phạt đối với những hành vi vi phạm giao thông; đặc biệt những lỗi là nguyên nhân của các vụ tai nạn giao thông như: Chạy quá tốc độ, đi không đúng phần đường, làn đường, đua xe trái phép… và các giải pháp nhằm kiềm chế tai nạn giao thông tại cơ sở.

Hội thi sẽ diễn ra trong hai tối ngày 10 và 11/7, tại thành phố Hà Giang. Trước đó tối ngày 06/7, đoàn đã tổ chức biểu diễn tại thôn Nà Phia, thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê được đông đảo người dân trên địa bàn đến xem, động viên cổ vũ.


Tin khác

Thống kê truy cập