Thông tin tuyên truyền

Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Văn Tỏe kiểm tra chốt kiểm dịch xã Minh Sơn

05/02/2021 00:00 98 lượt xem

Chiều ngày 3.2, đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid 19 tại chốt kiểm dịch xã Minh Sơn. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Y tế huyện.

Chốt kiểm dịch xã Minh Sơn được thành lập từ ngày 31.1, gồm có 9 cán bộ bao gồm: cán bộ y tế, công an và dân quân tự vệ, chia thành 2 ca, duy trì trực 24/24 giờ, đây là khu vực thuộc địa bàn thôn Kẹp B, xã Minh Sơn giáp ranh với xã Du Già của huyện Yên Minh. Hàng ngày có rất nhiều phương tiện giao thông qua tuyến đường này, tại đây cũng là nơi có rất nhiều thôn của xã Minh Sơn và các thôn của xã Du Già, huyện Yên Minh có nhiều lao động đi lao động ngoại tỉnh, thời gian giáp tết trở về địa phương.

Qua kiểm tra tại chốt kiểm dịch, đồng chí Ma Văn Tỏe, Phó Chủ tịch UBND huyện đã yêu cầu các thành viên tại chốt, thực hiện nghiêm túc, quyết liệt, hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch, kiểm soát các phương tiện ra vào địa bàn, yêu cầu người dân, người điều khiển phương tiện thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, do thân nhiệt, khai báo y tế. Tăng cường nắm bắt tình hình dịch bệnh tại địa phương, rà soát, thống kê, quản lý, đặc biệt là các trường hợp đi về từ vùng có dịch, các trường hợp tiếp xúc với bệnh nhân dương tính với Cvid-19 và các trường hợp liên quan khác, để thực hiện các biện pháp cách ly, theo dõi sức khỏe theo quy định.


Tin khác

Thống kê truy cập