Chính trị

Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Văn Tỏe trao quà Tết tại xã Đường Âm

17/01/2020 00:00 83 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, ngày 15/01, đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đi thăm, tặng quà Tết tại xã Đường Âm.

Đến thăm và tặng quà của Chủ tịch nước, của Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, quà của Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi, hộ nghèo của thôn Nà Thấng xã Đường Âm và một số hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã, Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Văn Tỏe đã ân cần hỏi thăm, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình đã cống hiến, hy sinh cho Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên thế hệ con cháu nỗ lực học tập, lao động để góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Đối với các cụ cao tuổi, đồng chí mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm đến công tác chăm sóc người cao tuổi, đảm bảo cho họ được sống vui, sống khỏe, sống có ích, là chỗ dựa tinh thần tin cậy cho con cháu và cộng đồng. Chia sẻ với những khó khăn mà các hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Văn Tỏe động viên họ cố gắng vượt qua khó khăn, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau tích cực lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo, đón Tết an lành, có một mùa xuân mới no ấm.

Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Văn Tỏe, trao quà Tết cho hộ gia đình người cao tuổi thôn Nà Thấng xã Đường Âm

Các gia đình chính sách, người có công bày tỏ sự phấn khởi, xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, cấp ủy và chính quyền địa phương, hứa sẽ giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, tích cực lao động sản xuất để góp phần xây dựng quê hương Bắc Mê ngày càng giàu đẹp, văn minh.


Tin khác

Thống kê truy cập