Chính trị

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm tặng quà Tết các gia đình chính sách thị trấn Yên Phú

17/01/2020 00:00 88 lượt xem

Nhân dịp tết nguyên đán Canh Tý năm 2020. Ngày 15/01/2020, đồng chí Lê Mạnh Cường Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà tết cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có uy tín và các đồng chí lãnh đạo huyện qua các thời kỳ tại thị trấn Yên Phú.

Đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho thân nhân gia đình Liệt sỹ Trần Văn Vịnh; Nguyễn Văn Đài thôn Nà Phia; trao tặng giấy mừng thọ và quà cho cụ Nguyễn Thị Thuyên 95 tuổi, thôn Nà Phia; Thương binh Hoàng Trung Tình, thôn Pác Sáp; Thương binh Nguyễn Văn Lương Tổ 5; Thương binh Đặng Văn Sái, tổ 2 thị trấn Yên Phú; Ông Trần Duyên, tổ 4 là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

Tại các gia đình, đồng chí Lê Mạnh Cường Phó bí thư huyện ủy, đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc các hộ gia đình đón tết vui tươi, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm, đồng chí mong muốn các hộ gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, người có uy tín trong cộng đồng, cố gắng vươn lên ổn định cuộc sống, phát huy lòng yêu nước, xây dựng nông thôn mới, góp phần xây dựng thị trấn Yên Phú ngày càng phát triển, giàu mạnh.


Tin khác

Thống kê truy cập