Chính trị

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm việc với chi bộ thôn Nà Han xã Yên Định

06/02/2020 00:00 127 lượt xem

Ngày 04/02 Đồng chí Lê Mạnh Cường Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy có buổi làm việc với chi bộ thôn Nà Han xã Yên định để nắm bắt tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán 2020 và công tác chuẩn bị đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Thôn Nà Han có 70 hộ với 344 khẩu. Toàn chi bộ có 24 đảng viên. Trước và trong tết Nguyên đán tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thôn ổn định; nhân dân tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ vui xuân đón tết an toàn. Tình hình phòng chống đói rét cho đàn gia súc được nhân dân chủ động, không có dịch bệnh xảy ra. Tổ chức tuyên truyền đến nhân dân trong thôn về công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona. Giao nhiệm vụ cụ thể cho các đảng viên trong chi bộ để chuẩn bị các điều kiện tổ chức thành công đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Phát biểu kết luận buổi làm việc đồng chí Lê Mạnh Cường Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị chi bộ thôn tiếp tục chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức thành công đại hội, kiểm tra lại các nội dung về báo cáo chính trị, công tác nhân sự,…. Chỉ đạo nhân dân tổ chức sản xuất vụ xuân đúng khung thời vụ. Đảm bảo an ninh chính trị TTATXH trong thôn và đảm bảo trước trong và sau đại hội đảng các cấp. Duy trì chế độ giao ban sinh hoạt hàng tháng. Quan tâm động viên các em học sinh đến trường học đầy đủ theo đúng lịch. Tiếp tục tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể nhân dân về dịch viêm đường hô hấp Corona và tăng cường các biện pháp phòng chống dịch. Thôn giám sát việc thi công tuyến đường trong thôn, đảm bảo đúng chất lượng và thời gian.


Tin khác

Thống kê truy cập