Văn hóa - Xã hội

Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi huyện Bắc Mê năm 2023

24/07/2023 08:03 102 lượt xem

Ngày 4/8, Hội Người cao tuổi huyện Bắc Mê tổ chức Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi năm 2023. Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 32 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10-1991 – 1-10-2023).

Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi huyện Bắc Mê năm 2023

Tham gia Liên hoan có 70 hội viên, đến từ 7 đội văn nghệ của Hội Người cao tuổi các xã, thị trấn trên địa bàn. Các đội đã đem đến Liên hoan các bài hát, điệu múa, các làn điệu dân ca với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước... Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu, các đội đã đem đến liên hoan không khí vui tươi, những lời ca, điệu múa đặc sắc được Ban tổ chức liên hoan đánh giá cao. Ban tổ chức sẽ lựa chọn 01 đội xuất sắc nhất tham gia Tiếng hát Người cao tuổi cấp Tỉnh.
Liên hoan là dịp để người cao tuổi huyện Bắc Mê giao lưu văn nghệ, thể hiện niềm đam mê ca hát, tiếp tục sống vui, khỏe, có ích cũng như xây dựng phong trào văn nghệ quần chúng ở cơ sở. Đồng thời động viên khuyến khích Người cao tuổi đoàn kết phát huy vai trò “Tuổi cao, chí càng cao nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Qua đó đẩy mạnh phát triển phong trào văn nghệ, góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư ngày càng văn minh và tiến bộ.

Kết thúc Liên hoan,  Ban Tổ chức đã trao 1 giải A; 2 giải B; 2 giải C; 2 giải Khuyến khích và giải phụ cho các tiết mục đặc sắc.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập