Thông tin tuyên truyền

Lễ phát động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo và hộ nghèo giai đoạn II

20/03/2021 00:00 66 lượt xem

Ngày 18.3, Huyện ủy Bắc Mê tổ chức Lễ phát động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo và hộ nghèo có khó khăn về nhà ở, giai đoạn II. Dự buổi lễ có đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; lãnh đạo, cán bộ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang của huyện; 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện và các doanh nghiệp.

Trong giai đoạn I, huyện Bắc Mê có 164 hộ đủ điều kiện được hỗ trợ nhà ở theo quy định của BCĐ tỉnh gồm: 1 trường hợp người có công, 3 trường hợp Cựu chiến binh nghèo và 160 hộ nghèo xã nội địa; toàn huyện đã huy động được 5.434 ngày công lao động. Tổng kinh phí đã nhận là trên 8 tỷ đồng... Trong giai đoạn II, qua rà soát toàn huyện có 118 hộ đủ điều kiện hỗ trợ làm nhà ở trong đó hộ đã rà soát giai đoạn 1 là 46 hộ; hộ rà soát trong giai đoạn 2 là 76 hộ.

Tại lễ phát động, các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, doanh nghiệp trong và ngoài huyện đã đăng ký ủng hộ, quyên góp được số tiền trên 1,2 tỷ đồng để xây nhà ở cho người có công, CCB nghèo và hộ nghèo.


Tin khác

Thống kê truy cập