Chính trị

Khai giảng lớp Bồi dưỡng Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở năm 2020

12/11/2020 00:00 89 lượt xem

Ngày 10/11, Trung tâm chính trị huyện phối hợp với các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở. Đây là lớp thứ 3, năm 2020. Dự khai giảng có đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, cùng 83 học viên là Bí thư, Phó bí thư, chi ủy viên các chi bộ trường học, chi bộ Công an trực thuộc Đảng ủy các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Trong thời gian học tập từ ngày 10 - 13/11, các học viên được tiếp thu các chuyên đề: Tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng; nhiệm vụ của chi ủy viên và công tác của bí thư chi bộ; Công tác tư tưởng, công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật; công tác vận động nhân dân của chi bộ, đảng bộ cơ sở; Công tác lãnh chỉ đạo của chi bộ, đảng bộ trong phát triển kinh tế, xã hội, quản lý nhà nước…Ngoài ra, lớp học được hướng dẫn một số nghiệp vụ về công tác xây dựng đảng ở cơ sở; viết bài thu hoạch, tổng kết lớp học theo đúng quy định.

Qua lớp học giúp các học viên nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên, giáo dục, rèn luyện, nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, trình độ, kiến thức và năng lực công tác của cán bộ, đảng viên mà đặc biệt là các đồng chí  Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở.


Tin khác

Thống kê truy cập