Chính trị

Khai giảng Lớp bồi dưỡng LLCT nghiệp vụ cho cán bộ đoàn cơ sở

21/07/2020 00:00 69 lượt xem

Ngày 20/7, Trung tâm chính trị huyện Bắc Mê, tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cho cán bộ đoàn cơ sở. Đến dự có lãnh đạo các các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy. Tham gia lớp học có trên 70 học viên là cán bộ đoàn đến từ các xã, thị trấn, cơ quan đơn vị trong huyện.

Trong thời gian từ ngày từ 20 - 23/7, các học viên được tiếp thu các chuyên đề: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về Chủ nghĩa Xã hội và con đường đi lên Chủ nghĩa Xã hội ở nước ta. Hệ thống chính trị ở Việt Nam. Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh - Trường học Xã hội Chủ nghĩa của thanh niên, đại diện chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của thanh niên Việt Nam. Đoàn viên là lực lượng xung kích cách mạng, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Thanh niên Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Bên cạnh đó học viên còn được trao đổi thêm về kinh ngiệm thực tiễn trong việc thực hiện chương trình mỗi tuần một việc trong xây dựng Nông thôn mới. Kỹ năng trình tự một buổi sinh hoạt chi đoàn, sinh hoạt hè cho thanh thiếu nhi trên địa bàn dân cư, thực tế tìm hiểu di tích lịch sử Căng Bắc Mê.

 


Tin khác

Thống kê truy cập