Văn hóa - Xã hội

Khởi công xây dựng điểm trường thôn Phiềng Sủi, xã Giáp Trung

12/07/2018 00:00 168 lượt xem

Ngày 11/7, UBND xã Giáp Trung tổ chức khởi công xây dựng nhà lớp học điểm trường Phiềng Sủi. Dự buổi lễ có đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Thôn Phiềng Sủi, xã Giáp Trung là thôn còn gặp nhiều khó khăn, cơ sở vật chất còn nghèo nàn. Điểm trường có 5 lớp gồm cả mầm non và tiểu học với hơn 50 học sinh nhưng chỉ có 3 phòng học. Được sự tài trợ của Quỹ Heydar Aliyev và Đại sứ quán Azerbaijan, nhà lớp học điểm trường Phiềng Sủi, xã Giáp Trung được khởi công xây dựng với thiết kế nhà cấp IV, 02 phòng học, 02 phòng chờ giáo viên, với tổng diện tích xây dựng trên 160 m2, có giá trị dự toán khoảng 600 triệu đồng. Ngoài ra, chính quyền địa phương hỗ trợ xây dựng sân trường vui chơi cho các em học sinh. Dự tính đến đầu năm học mới, công trình nhà lớp học thôn Phiềng Sủi sẽ được khánh thành và đưa vào sử dụng.

Công trình nhà lớp học điểm trường thôn Phiềng Sủi được xây dựng và hoàn thành sẽ giúp cho giáo viên và học sinh của điểm trường có điều kiện học tập tốt hơn. Đây là niềm vui lớn, khích lệ tập thể giáo viên của nhà trường yên tâm chăm sóc, nuôi dạy trẻ, góp phần thúc đẩy sự phát triển nền giáo dục của huyện nhà.


Tin khác

Thống kê truy cập