Văn hóa - Xã hội

Huyện uỷ Bắc Mê và Đảng uỷ trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam ký kết quy chế phối hợp trong công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm

16/08/2018 00:00 113 lượt xem

Sáng 15/8, Huyện ủy Bắc Mê và Đảng ủy Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức lễ ký kết quy chế phối hợp trong công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo huyện Bắc Mê, lãnh đạo trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam, Thường trực Đảng ủy 13 xã, thị trấn và lãnh đạo các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện.

Tại lễ ký kết, đại diện Đảng ủy trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam đã báo cáo công tác tuyển dụng lao động, đào tạo và giải quyết việc làm, giới thiệu về những nét nổi bật trong công tác đào tạo của nhà trường, chính sách tuyển dụng lao động chưa qua đào tạo, cử đi học nghề và bố trí việc làm của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam trong thời gian qua, kế hoạch những năm tiếp theo và mức thu nhập của người lao động. Tính đến 31/7/2018, số lao động đã tuyển tại huyện Bắc Mê 72 người.

Tại buổi lễ ký kết, hai bên đã thảo luận, chỉ rõ và đề ra phương hướng khắc phục một số tồn tại, hạn chế trong việc tuyển sinh lao động chưa qua đào tạo trên địa bàn huyện Bắc Mê, tâm lý ngại học dài, ý thức kỷ luật lao động...

Hai bên cũng đã tiến hành ký kết quy chế phối hợp về công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho lao động địa phương.


Tin khác

Thống kê truy cập