Văn hóa - Xã hội

Huyện Bắc Mê tổ chức lễ “Thắp nến tri ân”

27/07/2018 00:00 110 lượt xem

Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), tối 26/7, Huyện Đoàn Bắc Mê phối hợp với Phòng Lao động – TBXH huyện tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của huyện. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Thường trực Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể huyện, cùng hơn 100 đoàn viên, thanh niên, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng đoàn viên, thanh thiếu nhi đã thắp hương, đặt nến tri ân. Trước anh linh các anh hùng, liệt sỹ, tuổi trẻ huyện nhà luôn tưởng nhớ, tri ân công lao đóng góp của các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh xương máu để giữ gìn nền độc lập dân tộc, bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc.

Lễ thắp nến tri ân thể hiện tấm lòng tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc và nâng cao ý thức trách nhiệm của thanh thiếu nhi và các tầng lớp nhân dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.


Tin khác

Thống kê truy cập