Văn hóa - Xã hội

Hội thi Tiếng hát nhà giáo và người lao động Trường trung học phổ thông Bắc Mê

14/11/2022 09:58 35 lượt xem

Tối ngày 8/11, Trường trung học phổ thông huyện Bắc Mê tổ chức Hội thi Tiếng hát nhà giáo và người lao động lần thứ nhất, với sự tham gia gần 100 diễn viên là giáo viên, người lao động và các em học sinh trong nhà trường. Hội thi nhận được sự đọng viên, cổ vũ của đông đảo học sinh, phụ huynh học sinh và người dân trên địa bàn trung tâm thị trấn Yên Phú.

Hội thi Tiếng hát nhà giáo và người lao động Trường trung học phổ thông Bắc Mê

Hội thi với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi nhà giáo, nhà trường, thầy cô; thể hiện tình yêu, trách nhiệm với nghề; ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình và xã hội; thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023 và tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Với các thể loại như: Hát, Múa và Nhạc.
Hội thi nhằm tuyên truyền, bồi dưỡng, giáo dục lòng yêu nước, đẩy mạnh phong trào văn nghệ trong đoàn viên, viên chức, người lao động và học sinh trong nhà trường, lập thành tích thiết thực chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), đồng thời tăng cường giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện học sinh phổ thông. Kết thúc hội thi nhà trường đã trao thưởng cho các tiết mục đạt giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập