Thông tin tuyên truyền

Hội thi thực hiện tốt quy tắc ứng xử trong bệnh viện huyện Bắc Mê năm 2018

19/09/2018 00:00 88 lượt xem

Tối ngày 15/9 Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Mê tổ chức Hội thi thực hiện tốt quy tắc ứng xử trong bệnh viện. Tham gia hội thi có 7 đội là bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, dược sỹ, nữ hộ sinh đang công tác tại các khoa phòng trong bênh viện

      Tại Hội thi các đội lần lượt trải qua 3 phần thi gồm: chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm, các đội dự thi đã có những tiết mục thể hiện sâu sắc các nội dung về: Luật khám, chữa bệnh; Luật Bảo hiểm y tế; 12 điều y đức và Quy tắc ứng xử trong ngành y tế. Đặc biệt, ở phần thi tiểu phẩm, nhiều đội đã thể hiện một cách sinh động và hấp dẫn, tập trung vào các nội dung: biểu dương cán bộ y tế thực hiện tốt quy tắc ứng xử; phê phán các biểu hiện chưa đúng trong văn hóa giao tiếp; thái độ phục vụ giao tiếp ứng xử của người thầy thuốc đối với người bệnh và gia đình người bệnh, cũng như đối với đồng nghiệp.

       Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, sự hiểu biết, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, viên chức ngành y tế và nhân dân trong việc xây dựng bệnh viện thân thiện, khơi dậy lương tâm nghề nghiệp; sự tôn trọng của xã hội đối với người thầy thuốc. Qua đó, tạo nên phong trào thi đua tuyên truyền về thực hiện quy tắc ứng xử trong các cơ sở khám chữa bệnh, đẩy lùi các tiêu cực; đồng thời góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân của ngành y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội, giải nhất, nhì, ba cho các đội xuất sắc, trao 03 giải chuyên đề cho phần thi chào hỏi ấn tượng nhất; câu trả lời kiến thức tốt nhất và tiểu phẩm có nội dung hay, cách thể hiện xuất sắc nhất.


Tin khác

Thống kê truy cập