Thông tin tuyên truyền

Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng, chống tội phạm mua, bán người và tội phạm giết người

28/04/2018 00:00 117 lượt xem

Ngày 26/4, tại thị trấn Yên Phú, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với Công an huyện Bắc Mê tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng, chống tội phạm mua, bán người và tội phạm giết người. Tham dự hội nghị có đông đảo cán bộ, công chức thị trấn Yên Phú, giáo viên, học sinh trường THCS Yên Phú và nhân dân trên địa bàn.

Tại hội nghị, báo cáo viên pháp luật Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phổ biến những nội dung cơ bản của pháp luật về phòng, chống tội phạm mua bán người và tội phạm giết người như: Các hành vi bị nghiêm cấm, nguyên tắc phòng, chống mua bán người, chính sách của Nhà nước về phòng, chống mua bán người, quyền và nghĩa vụ của nạn nhân, thông tin, tuyên truyền, giáo dục về phòng, chống mua bán người...

Thông qua hội nghị, các cán bộ, công chức, viên chức và các em học sinh có dịp học tập, bồi dưỡng, cập nhất các kiến thức và nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, ý thức cảnh giác đối với các âm mưu, thủ đoạn của tội phạm mua bán người, tội phạm giết người.


Tin khác

Thống kê truy cập