Văn hóa - Xã hội

Giao ban quý II Ban đại điện NHCS xã hội huyện

26/07/2019 00:00 119 lượt xem

Ngày 24/7, Ban đại diện Ngân hàng chính sách xã hội huyện Bắc Mê tổ chức giao ban quý II/2019. Đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban đại đại điện NHCSXH huyện chủ trì hội nghị

Tính đến ngày 30/6/2019, tổng nguồn vốn hoạt động của Ngân hàng chính sách xã hội huyện Bắc Mê đạt 223.820 triệu đồng. Tăng 11.483 triệu đồng so với năm 2018. Trong đó nguồn vốn cân đối từ Trung ương và ngân sách UBND tỉnh là 211.711 triệu đồng. Còn lại là nguồn vốn ngân sách UBND huyện và nguồn vốn huy động tại địa phương. Tổng dư nợ thực hiện đến ngày 30/6/2029 là 223.317 triệu đồng, đạt 98% kế hoạch, tăng 5,3% tổng dư nợ.

Sau khi nghe các ý kiến thảo luận của các đại biểu. Kết luận buổi giao ban, đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban đại diện Ngân hàng CSXH huyện đề nghị. Thời gian tới  nghiêm túc duy trì giao ban hàng tháng, hàng quý, nêu cao tin thần trách nhiệm của các thành viên Ban đại diện, vai trò trách nhiệm của các Hội đoàn thể, lãnh đạo Ngân hàng, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn. Nghiêm túc khắc phục những tồn tại, hạn chế đã được đánh giá tại buổi giao ban. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, xây dựng kế hoạch hướng dẫn cơ sở tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà  nước, các văn bản mới quy định của ngân hàng đến nhân dân. Gắn trách nhiệm của các Hội với các hội viên, đảng viên, trong thực hiện các chính sách tín dụng tại địa bàn. Phối hợp tốt thực hiện tốt việc cho vay đảm bảo đúng quy định và thực hiện tốt việc quản lý nguồn vốn vay đối với các đối tượng làm ăn xa. Chủ động tháo gỡ khó khăn, vướng mắc tránh thất thoát nguồn vốn. Thực hiện tốt công tác tham mưu, tăng cường kiểm tra kiểm soát, hướng dẫn các tổ, đối tượng vay sử dụng hiệu quả nguồn vốn.


Tin khác

Thống kê truy cập