Chính trị

Diễn đàn gặp mặt đối thoại giữa lãnh đạo huyện với cán bộ đoàn viên thanh niên

25/03/2021 00:00 158 lượt xem

Ngày 23/3, Huyện đoàn Bắc Mê tổ chức Diễn đàn gặp mặt, đối thoại giữa đồng chí Bí thư Huyện uỷ, lãnh đạo huyện với cán bộ đoàn viên thanh niên và biểu dương đảng viên trẻ gương mẫu, thanh niên tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác. Dự diễn đàn có đồng chí Bùi Văn Tuân, Uỷ viên BCH Đảng tỉnh, Bí thư Huyện uỷ; Các đồng chí trong Thường trực Huyện uỷ, Uỷ ban MTTQ huyện.

Tham gia diễn đàn đối thoại có trên 100 đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở đoàn, hội trên địa bàn huyện. Tại diễn đàn, tuổi trẻ toàn huyện đã trình bày các ý kiến tập trung vào các nhóm vấn đề chính đó là: công tác phát triển Đảng trong thanh niên, đầu ra của cán bộ Đoàn quá tuổi cấp cơ sở; cơ chế hỗ trợ vốn, máy móc, kỹ thuật cho thanh niên khởi nghiệp; vấn đề sử dụng mạng xã hội trong giới trẻ hiện nay; Có cơ chế chính sách thu hút nguồn nhân lực, các y, bác sỹ trẻ cống hiến cho huyện nhà; …Các ý kiến đã được đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền của huyện lắng nghe và trao đổi trực tiếp.

Tại diễn đàn, có 50 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho đảng viên trẻ tiêu biểu gương mẫu, thanh niên học tập và làm theo lời Bác  giai đoạn 2017 - 2021. Diễn đàn là dịp để cán bộ, đoàn viên thanh niên nói lên tiếng nói của mình, thể hiện vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ tham gia xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh; đồng thời mong muốn các cấp ủy đảng tiếp tục lắng nghe, chia sẻ, đồng hành với thanh niên, tạo cầu nối gắn kết chặt chẽ mối quan hệ giữa Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng.


Tin khác

Thống kê truy cập