Văn hóa - Xã hội

Cụm trường xã Yên Cường tổ chức kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

15/11/2022 15:10 59 lượt xem

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày 12/11, Cụm trường xã Yên Cường, huyện Bắc Mê long trọng tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng các thầy, cô giáo có thành tích cao trong công tác dạy và học năm 2022. Dự buổi lễ có đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị của huyện; lãnh đạo xã Yên Cường; cùng đông đảo cán bộ, giáo viên các trường trên địa bàn xã.

Cụm trường xã Yên Cường tổ chức kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tại buổi lễ các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11; đánh giá những thành tích đã đạt được của sự nghiệp giáo dục trên địa bàn xã và ghi nhận những công lao to lớn của các thế hệ thầy, cô giáo của các trường trên địa bàn xã Yên Cường trong năm học 2021 – 2022. Trong thời gian qua, sự nghiệp giáo dục của xã Yên Cường đã gặt hái được những thành tích đáng khích lệ. Quy mô mạng lưới trường lớp ngày càng được mở rộng, nâng cấp. Trong năm học vừa qua, tập thể các trường học trên địa bàn xã Yên Cường đã thực hiện tốt các các mục tiêu nhiệm vụ năm học; các cuộc vận động và các phong trào thi đua gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh do ngành và địa phương phát động; Đội ngũ thầy cô giáo không ngừng lớn mạnh, từng bước đáp ứng được nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó; các thầy cô đã luôn tích cực đổi mới trong quản lý và giảng dạy; chất lượng giáo dục toàn diện học sinh tiếp tục có những chuyển biến tích cực, được lãnh đạo cấp trên tín nhiệm, cha mẹ học sinh và nhân dân địa phương tin yêu. Tại buổi lễ đã diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ do các giáo viên các trường trên địa bàn xã Yên Cường biểu diễn, tạo cho không khí buổi lễ tri ân thầy, cô giáo và kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 thêm vui tươi, phấn khởi.
Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Củng Thị Mẩy đã tặng hoa và quà chúc mừng các thầy, cô giáo cụm trường xã Yên Cường nhân kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập