Thông tin tuyên truyền

Công ty Hoàng Quân 668 phát đồ dùng y tế miễn phí phòng chống dịch Covid - 19

23/02/2021 00:00 105 lượt xem

Để đồng hành cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương và người dân trên địa bàn, đặc biệt là tại các trường học trên địa bàn huyện hoạt động trở lại sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán. Sáng ngày 22/2, Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoàng Quân 668 thị trấn Yên Phú, Huyện Bắc Mê đã tiến hành phát khẩu trang, nước rửa tay và nước súc miệng sát khuẩn miễn phí cho người dân trên địa bàn, phòng chống dịch Covid - 19.

Công ty đã chia thành 3 điểm, tại khu vực tổ 3, tổ 4 thị trấn Yên Phú và các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở để triển khai thực hiện. Theo đó đã phát trên 7 nghìn khẩu trang, 1.500 lọ nước sát khuẩn, tài trợ 2 máy đo thân nhiệt miễn phí cho người dân nghèo và cho các trường học trên địa bàn.

Cùng thời gian này, thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh và của huyện các trường học trên địa bàn huyện Bắc Mê thực hiện nghiêm túc việc sát khuẩn, rửa tay bằng xà phòng, đeo khẩu trang trước khi vào trường học đối với tất cả học sinh và giáo viên từ huyện đến các xã, thị trấn. Trước đó các trường cũng đã phối hợp tốt với ngành y tế huyện thực hiện dọn dẹp vệ sinh, phun thuốc tiêu độc khử trùng, trước khi đón trên 15 nghìn học sinh trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết.

Phát khẩu trang và dung dịch sát khuẩn cho học sinh trên địa bàn trung tâm thị trấn Yên Phú

Không chỉ phát dụng cụ y tế miễn phí phòng chống dịch Covid - 19, Công ty còn phối hợp với Trung tâm y tế, đoàn viên thanh niên và các trường học địa bàn trung tâm huyện tiến hành đo thân nhiệt và tư vấn cho người dân và các em học sinh về việc đeo khẩu trang đúng cách, hướng dẫn chủ động các biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19.


Tin khác

Thống kê truy cập