Chính trị

Bàn giao nhà ở theo Quyết định 1953 tại xã Minh Ngọc

27/10/2020 00:00 76 lượt xem

Vừa qua, Ban chỉ đạo xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo khó khăn về nhà ở huyện Bắc Mê tổ chức bàn giao nhà ở cho hộ gia đình nghèo Lò A Vàng, thôn Lùng Càng, xã Minh Ngọc. Dự lễ bàn giao có lãnh đạo MTTQ huyện; Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương.

Gia đình anh Lò A Vàng là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, nhiều năm sống trong căn nhà đất đã xuống cấp. Được hỗ trợ 60 triệu đồng từ chương trình làm nhà ở cho người có công, cựu chiến nghèo, hộ nghèo, khó khăn về nhà ở của Ban chỉ đạo tỉnh, sự giúp đỡ hỗ trợ ngày công lao động của các ngành đoàn thể của xã và bà con nhân dân trong thôn như san nền, dọn dẹp, chỉnh trang nhà cửa. Sau hơn 2 tháng khởi công ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Ngôi nhà được xây dựng theo nếp nhà truyền thống của địa phương, với diện tích trên 60 m2, đảm bảo kiên cố và an toàn.

Tại lễ bàn giao, lãnh đạo MTTQ huyện đã chúc mừng và chia sẻ niềm vui với gia đình anh Lò A Vàng mong muốn gia đình an tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc và vươn lên làm giàu chính đáng.


Tin khác

Thống kê truy cập