Chính trị

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính B103

14/03/2020 00:00 204 lượt xem

Ngày 12/3, Huyện ủy Bắc Mê phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung B103 (2018 - 2020). Đến dự có đồng chí Nguyễn Sơn Hải, Phó Hiệu trưởng Trường chính trị tỉnh; Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Ma Văn Tỏe, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Mê.

Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung B103 khai giảng năm 2018 và đến nay đã hoàn thành nội dung chương trình. Lớp có 75 học viên, trong đó có 45 nữ và 30 nam. Sau hơn một năm học tập và rèn luyện các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; tình hình nhiệm vụ địa phương.

Khen thưởng học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện

Kết quả học tập toàn khóa: 75 học viên hoàn thành khóa học, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp; xếp loại Giỏi 5,33%; 81,3% xếp loại Khá; 13,3% xếp loại Trung bình. Trong đó, có 04 học viên đã vinh dự được Hiệu trưởng Trường Trường Chính trị tỉnh, khen thưởng về đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Học viên lớp học tặng hoa tri ân nhà trường và Ban chỉ đạo lớp học

Phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Sơn Hải, Phó Hiệu trưởng Trường chính trị tỉnh và đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bắc Mê, đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu nhà trường, Huyện ủy Bắc Mê cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc và sự nỗ lực của học viên. Đồng thời các đồng chí đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn công tác; gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; tuyên truyền, vận động Nhân dân thực tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. 


Tin khác

Thống kê truy cập