Chính trị

Bắc Mê thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

27/07/2020 00:00 69 lượt xem

Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), tối 26/7, Huyện Bắc Mê đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Đại tưởng niệm của huyện. Tham dự buổi lễ có đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí trong BTV huyện ủy ,Thường trực HĐND – UBND - UB MTTQ huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, cán bộ, chiến sỹ Ban chi huy quân sự huyện, Công an huyện; cán bộ, công chức, chức viên cùng hơn 100 đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.

Trong không khí thiêng liêng của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện và đoàn viên thanh niên đã đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”, dâng nén hương thơm và thắp nến tri ân tại Đài tưởng niệm và văn bia ghi danh các anh hùng liệt sỹ huyện, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, đã không tiếc máu xương và hiến dâng cả tuổi thanh xuân cho nền độc lập tự do của dân tộc.

Trong những năm qua, Đảng bộ và nhân dân huyện Bắc Mê luôn chăm lo đời sống vật chất lẫn tinh thần của thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng. Đó không chỉ là sự tiếp nối truyền thống cao đẹp, là đạo lý quý báu của dân tộc, mà còn là trách nhiệm, tình cảm thiêng liêng, sự tri ân của những người trẻ đối với thế hệ cha anh đi trước. Thắp nến tri ân là dịp để đoàn viên, thanh niên thể hiện sự quyết tâm tiếp tục theo bước chân cha anh, phát huy sức trẻ, phấn đấu học tập, lao động, rèn luyện, gìn giữ thành quả cách mạng, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 


Tin khác

Thống kê truy cập